Chú hề bong bóng
mang lại niềm vui, nụ cười
cho hàng triệu trẻ em.
Home » , » Trang trí cổng chào bong bóng đẹp với nhiều mẫu mới lạ

Trang trí cổng chào bong bóng đẹp với nhiều mẫu mới lạ

Written By Van-Tuan on Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016 | 18:15

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ trang trí cổng chào bằng bong bóng hãy liên hệ với AZparty để được tư vấn, khảo sát và thực hiện với mức giá phải chăng nhất trên thị trường.

AZParty là đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí bong bóng chuyên nghiệp tại Tp. HCM đặc biệt là các loại cổng chào bong bóng đón khách, cổng chào càng đẹp càng ý nghĩa thì càng thu hút người tham dự.

Cổng chào bong bóng cá heo

Cổng chào bong bóng chủ đề cầu vòng

Cổng chào bong bóng chủ đề hoạt hình



Cổng chào bong bóng thiên nhiên



Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí bong bóng cùng đội ngũ nhân viên thiết kế sáng tạo đã đưa ra những mẫu cổng chào đẹp, độc và lạ mắt nhất trên thị trường.

Tùy thuộc theo yêu cầu của khách hàng cần trang trí loại cổng gì và sử dụng màu sắc cũng như hình ảnh hoặc theo chú đề mong muốn mà mỗi loại cổng chào khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Cổng chào bong bóng thường được các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp sử dụng trong các buổi tiệc và sự kiện như sinh nhật – thôi nôi – ngày lễ, tết, tiệc cưới, tiệc khai trương và các hội nghị, triển lãm cũng như sự kiện lớn.

Cổng chào bong bóng có nhiều mẫu mã và rất đa dạng tùy theo yêu cầu cũng như sự lựa chọn của khách hàng mẫu mã càng phức tạp, càng đẹp thì giá sẽ cao hơn với các loại cổng đơn giản.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Hotline: 0909 38 68 31Website: azparty.vn
Address 1: 52/4A Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Tp.HCM       Email: azpartyvn@gmail.com
Address 2: 522 Hùng Vương, P3, Tp.Tân An, Long An  Face: Facebook.com/azpartyvn



SHARE

About Van-Tuan

0 nhận xét :

Đăng nhận xét