Chú hề bong bóng
mang lại niềm vui, nụ cười
cho hàng triệu trẻ em.
Home » » Cho thuê chú hề bong bóng hoạt náo tết dương lịch

Cho thuê chú hề bong bóng hoạt náo tết dương lịch

Written By Van-Tuan on Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014 | 18:02

Để tổ chức cho các em nhỏ có những ngày cuối năm tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, đón chào những ngày đầu năm mới trong niềm hân hoan và vui vẻ. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê hề bong bóng tham gia các hoạt náo những ngày cuối năm và đầu năm của tết dương lịch.

Sự góp mặt của hề bong bóng mang lại cho các cô chủ nhỏ, cậu chủ nhỏ không khí đầy vui tươi và sảng khoái. Với những trái bóng được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, có độ dai và dẻo hơn các loại bong bóng khác sẽ tạo ra những hình thù vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Trong tranh phục chú hề được hóa trang với bộ tóc đủ màu cùng với cái mũi đỏ chót to như trái cà chua chỉ cần nhìn thấy là các em đã phá lên cười, đồng thời với sự chu đáo trong vấn đề phục vụ sẽ mang lại sự an tâm cho các bậc làm cha, làm mẹ.

Ngoài dịch vụ cho thuê chú hề bong bóng hoạt náo tết dương lịch chúng tôi còn cung cấp thêm dịch vụ trang trí cho các buổi tiệc như: sinh nhật, thôi nôi, tất niên, hội họp, sự kiện... trang trí cổng chào, cho thuê "hề cò he", chú hề làm ảo thuật,....

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại 090 920 88 53 để được hỗ trợ và đặt lịch.

Hotline: 0909 38 68 31Website: azparty.vn
Address 1: 52/4A Nguyễn Kiệm, P3, Gò Vấp, Tp.HCM       Email: azpartyvn@gmail.com
Address 2: 522 Hùng Vương, P3, Tp.Tân An, Long An
SHARE

About Van-Tuan

0 nhận xét :

Đăng nhận xét