Chú hề bong bóng
mang lại niềm vui, nụ cười
cho hàng triệu trẻ em.
Home » » Sự góp mặt của chú hề trong buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật, họp mặt

Sự góp mặt của chú hề trong buổi tiệc thôi nôi, sinh nhật, họp mặt

Written By Van-Tuan on Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014 | 00:50

Dịch vụ cho thuê chú hề hoạt náo trong các buổi tiệc thôi nôi cho bé, sinh nhật, và các buổi họp mặt gia đình, bạn bè...

Tháng 11 vừa qua gia đình chị Nguyễn Thị Tuyết Mai ngụ Quận 1, tp Hồ Chí Minh tổ chức tiệc thôi nôi cho bé Lan Anh vừa tròn 1 tuổi vì đây là đứa con gái đầu đâu của gia đình chị nên chị muốn được tổ trức long trọng và hoành tráng, kỷ niệm 1 năm bé Lan Anh chào đời cất tiếng khóc đầu tiên.

Vì gia đình đông anh, chị em lên ai cũng có con nít, đồng thời đối tác bạn bè của chị là những người cũng có con cái trạc từ 3 đến 12 tuổi, các bé rất hiếu động và đáng yêu. Ban đầu chị rất băn khoăn và lo lắng không biết lên trang trí, và tổ chức những trò chơi gì phù hợp với các em, vừa giúp cho các em có những kỷ niệm đẹp, vừa giúp cho người lớn có thời gian để ngồi chia sẻ và nói chuyện trong buổi tiệc này.

Được sự giới thiệu của một người bạn chị đã tìm tới dịch vụ cho thuê chú hề của chúng tôi "rất cảm ơn chị", chị đã đăng ký dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi với những trái bong bóng đủ màu sắc và hình thù đồng thời tạo không gian vui chơi cho các bé rất đáng yêu, cổng chào được dựng ngay trước buổi tiệc nhìn rất đẹp, ngoài ra chị còn sử dụng thêm dịch vụ cho thuê chú hề thổi bong bóng và chú hề hoạt náo.

Chú hề bong bóng đã tạo ra những hình thù con vật mà các em bé yêu thích nhất với sự kết hợp của chú hề hoạt náo đã hướng dẫn các em chơi những trò chơi vô cùng hấp dẫn và lý thú. Buổi tiệc của chị đã kết thúc sau  2 tiếng 45 phút trong sự vui vẻ hạnh phúc của mọi người.

Một lần nữa xin cám ơn chị Nguyễn Thị Tuyết Mai và gia đình đã sử dụng dịch vụ cho thuê chú hề hoạt náo và chú hề bong bóng cùng sự trang trí tiệc thôi nôi của chúng tôi "Chúc anh chị và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc"

Nếu các bạn có nhu cầu trang trí tiệc thôi nôi, sinh nhật, đám cưới với những trái bong bóng vô cùng đáng yêu, cùng với sự góp vui của những chú hề làm ảo thuật, hoạt náo, bong bóng thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 090 920 88 53

Hiện nay chúng tôi có chi nhánh ở cả tphcm và hà nội.

Cảm ơn quý khách đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
SHARE

About Van-Tuan

6 nhận xét :

  1. Bồn tắm nằm massage còn có một chức năng đặc biệt nữa là chức năng sục khí. Chức năng này sẽ giúp tạo ra những bọt khí sủi phun lên từ đáy bồn, tác động lên làn da, giúp làm thư giãn các cơ bắp bị mỏi mệt, thúc đẩy máu tuần hoàn lưu thông.

    Trả lờiXóa
  2. Bồn tắm đứng là loại bồn tắm có vẻ phù hợp nhất cho không gian nhỏ hẹp bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích. Kiểu dáng và thiết kế linh động tạo điều kiện cho bạn dễ dàng đặt ở một góc nào đó của phòng tắm. Hơn nữa là bồn tắm kính nên nó cũng tạo cảm giác rộng rãi hơn khi nhìn vào đồng thời tạo sự tinh tế và tươi mát cho căn phòng.

    Trả lờiXóa
  3. Bồn tắm đứng là loại bồn tắm có vẻ phù hợp nhất cho không gian nhỏ hẹp bởi nó không chiếm quá nhiều diện tích.

    Trả lờiXóa